[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อินชอนเกมส์ 2014 ที่เกาหลีใต้  VIEW : 561    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 917
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 155.94.243.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 19:24:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

  ดนัย ศรีวัชรเมธากุล,วอลเลย์บอล,เอเชี่ยนเกมส์,ทัดดาว นึกแจ้ง

การแข่งขันวอลเลย์บอล เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ เกโลรา บังกาโน เทนนิส อินดอร์ เมื่อวันที่ 19 ส.ค. เป็นการแข่งขันประเภททีมหญิง ตบสาวไทย เจ้าของเหรียญทองแดง  “อินชอนเกมส์ 2014” ที่เกาหลีใต้ ลงสนามนัดแรกกลุ่มเอ พบ ฟิลิปปินส์
เกมนี้ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนลูกยางสาว ส่งผู้เล่นชุดแรก ประกอบด้วย ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีม,​ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์,​ ชัชชุอร โมกศรี,​พิมพิชยา ก๊กรัมย์, พรพรรณ เกิดปราชญ์, หัตถยา บำรุงสุข โดยมี สุพัตรา ไพโรจน์ เป็นลิเบอโร ​
 เซตแรก ฟิลิปปินส์ เริ่มเกมได้ดีกว่าทำแต้มนำห่าง 9-2  จากนั้นไทยขอเวลานอก และค่อยๆทำแต้มคืนได้จากการตบหัวเสาของ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ แซงนำ 16-15 และปิดเซตที่ 25-22 
 เซตสองสาวไทย กลับมาเล่นอย่างมั่นใจ บอลเร็วของปลื้มจิตร์ การตบหัวเสาของ พิมพิชยา แถมยังมีการเซ็ตของ พรพรรณ​ เกิดปราชญ์ เป็นอาวุธเด็ด ช่วยให้ลูกยางสาวไทย เอาชนะ 25-12 
 เข้าสู่เซตสาม ลูกยางสาวไทย ยิ่งเล่นยิ่งดี ลงมาโกยแต้มทิ้งห่าง ก่อนจะเอาชนะ 25-15 จบเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0 เซต  25-22, 25-12, 25-15 ประเดิมชัยนัดแรกสำเร็จ
 “โค้ชด่วน” เผยว่า เกมนี้เราเปิดตัวช้า ในเรื่องการเล่น เพราะฟิลิปปินส์ รู้ว่าเราเล่นผสมได้ดี จึงเสี่ยงอัดลูกเสิร์ฟแรง ทำให้เราเล่นยาก แต่เราก็แก้เกมเน้นให้เขาแก้ไขการเล่นบ้าง จากนั้นเซต 2-3 ขบวนการต่างๆเริ่มเข้าทางเรา บวกกับฟิลิปปินส์เริ่มถอดใจ ทำให้เราชนะไปในที่สุด ส่วนการกลับมาของ  ทัดดาว นึกแจ้ง ที่หายไปนานกว่า 1 ปี เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เราก็ให้ทัดดาวค่อยๆสัมผัสเกมในสนามมากขึ้น แม้จะยังไม่สมบูรณ์เต็ม 100 แต่ก็ช่วยทีมได้ดี เชื่อว่านัดต่อๆไปทัดดาว จะสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufabet






Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :