[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ป็อกบา เผยชื่อ กองกลางวันเดอร์คิด ที่อยากเล่นฟุตบอลเคียงข้างด้วยมากที่สุด  VIEW : 318    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 15 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:42:33    ปักหมุดและแบ่งปัน



พอล ป็อกบา ซูเปอร์สตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมเปิดเผยแล้วว่ามิดฟิลด์ที่ตนอยากเล่นฟุตบอลเคียงข้างมากที่สุดตอนนี้ก็คือ ออเรลิยง ชูอาเมนี ดาวโรจน์จาก โมนาโก ในลีกเอิงฝรั่งเศสนั่นเอง
"สำหรับดาวรุ่งที่แจ้งเกิดเต็มตัวได้ในปีนี้อย่าง ออเรลิยง ชูอาเมนี ผมพูดได้คำเดียวว่าเขาคือนักฟุตบอลที่เก่งมาก ๆ และเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว ไม่ใช่เด็กน้อยอย่างที่ใครหลายคนคิดอีกต่อไป" สตาร์ผีแดง กล่าวกับ RTL
"การได้เล่นเคียงข้างเขาในทีมชาติฝรั่งเศสถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ สำหรับผมในตอนนี้ เพราะเขาช่วยเติมพลังงานให้กับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างมหาศาล และขับเคลื่อนเกมด้วยความมีชีวิตชีวาตลอดทั้ง 90 นาที"
"อาจจะเพราะยังอายุน้อยอยู่ พลังงานจึงล้นเหลือสามารถเค้นออกมาใช้ได้แบบไม่รู้จักหมด หรืออาจจะยังอายุน้อยอยู่จึงตื่นเต้นไฟแรงโดยเฉพาะเวลาลงแข่งทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ๆ ให้ทีมชาติ"
"แต่ทั้งหมดไม่ใช่มีอะไรสำคัญไปกว่าการที่เขาเป็นมิดฟิลด์ที่มีพรสวรรค์สูง เทคนิคต่าง ๆ ก็ดีมากแถมยังมาพร้อมร่างกายที่แข็งแกร่งสุด ๆ อีกต่างหาก"
"ถ้าตอนนี้ถามผมว่าอยากเล่นฟุตบอลเคียงข้างใครมากที่สุด คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นก็คือ ชูอาเมนี คนนี้นี่แหละหวังว่าเขาจะเติบโตขึ้นกว่านี้อีกเยอะ ๆ และผมพร้อมยืนเคียงข้างเขาในสนามตลอดเวลาด้วยเช่นกัน"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ sbo