[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เตต้าปลื้มสปิริตอาร์เซน่อลทุบทอฟฟี่  VIEW : 318    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 279
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.26.242.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 01:31:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล สุดปลื้มสปิริตของลูกทีมในเกมที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 เกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ทุ่มเทเพื่อทีมทั้งการเล่นเกมรุก และเกมรับ ระบุนี้คือนักเตะสำคัญของ "เดอะ กันเนอร์ส"

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชมสปิริตนักสู้ของลูกทีมในแมตช์ชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 3-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้เจ้าบ้านโดนลูบคมตั้งแต่ยังไม่ถึงนาทีเมื่อโดน โดมินิค คัลเวิร์ท-ลูวิน กระโดดตีลังกายิงประตูให้เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ อย่างไรก็ตาม "เดอะ กันเนอร์ส" ซัดคืนสองประตูรวดจาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง แต่ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ริชาร์ลิซอน ทำประตูตีเสมอ 2-2 จากนั้นเริ่มครึ่งหลังได้ไม่กี่วินาที อาร์เซน่อล ได้ประตูที่ 3 จาก โอบาเมย็อง คนเดิม  และเป็นประตูชัยให้กับทีม

อาร์เตต้า เปิดใจหลังจบเกมว่า "สิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดก็คือสปิริตที่เราแสดงออกมาให้เห็น การที่เพิ่งกลับมาจากการเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป, ลงสนาม 3 เกมในรอบ 7 วัน การเสียประตูตั้งแต่นาทีแรก ปฏิกิริยาตอบโต้ที่เราแสดงให้เห็น แนวทางที่เราเล่นในช่วง 60, 65 นาที มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการจากลูกทีม"

"พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่ยืดหยุ่นเมื่อพวกเขาเริ่มรู้สึกหมดแรง และพวกเขาพยายามที่จะสู้ต่อไป นี่คือสิ่งที่ผมต้องการมากๆ โอบาเมย็อง ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยเกมรับ ก่อนหน้านี้ (ก่อนที่จะรับงานคุมอาร์เซน่อล) ผมเคยสงสัยหลายๆ อย่าง แต่ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาทุ่มเทเพื่อเพื่อนร่วมทีม และสโมสร" อาร์เตต้า ระบุ

เพิ่มเติม : riarestaurantchicago.com