[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟอร์มขึ้น!โซลชาปลื้มมาร์กซิยาลยิ่งเล่นยิ่งเก่ง  VIEW : 387    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 279
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.26.242.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 16:31:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มอกปลื้มใจกับฟอร์มของ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หลังยิงประตูตอกหน้าพวกวิจารณ์ ระบุผลงานในเวลานี้ของ แข้งเลือดเฟร้นช์ ยอดเยี่ยมแล้ว แต่ยังอยากได้อะไรที่มากกว่านี้จากตัวเขาอีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส หลังทำผลงานได้สุดยอดต่อเนื่อง เมื่อซัดประตูคู่แข่ง 3 ลูกภายในสัปดาห์เดียว

    มาร์กซิยาล เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดยอดในการยิงประตูอย่างเหนือชั้นในแมตช์ที่ถลุง "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย โซลชา ยอมรับว่าตนดีใจมากๆ ที่ได้เห็นผลงานของ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง กระนั้นก็ยังคาดหวังว่าจะได้เห็นฟอร์มเก่งของนักเตะมากยิ่งกว่านี้

โซลชา เปิดใจว่า "ผมดีใจมากๆ กับผลงานในช่วงสัปดาห์นี้ของเขา เขาทำหน้าที่ในฐานะผู้เล่นเบอร์ 9 (หน้าเป้า) ด้วยการยิงประตูในเกมพบ เชลซี เขาทำทุกอย่างเพื่อที่จะยิงประตูในแมตช์ที่พบกับ (คลับ) บรูช และเกมล่าสุด อองโตนี่ย์ ทำผลงานได้ยิ่งกว่าเดิมซะอีก"

    "ทักษะของเขามันน่าทึ่งสุดๆ แต่ผมอยากได้อะไรที่มากกว่านี้จากเขา อองโตนี่ย์ มักโดนวิจารณ์เยอะมาก แต่ผมเป็นหนึ่งในคนที่ประทับใจผลงานของเขา ผมต้องการหลายๆ อย่างที่แตกต่างจากตัวเขา แน่นอนว่าเรายังคงเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ" อดีตหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ระบุ

เพิ่มเติม : katycorridor.org