[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่รีบร้อน!กรีลิชรับเนื้อเต้นมีข่าวแมนยูสนใจ   VIEW : 404    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.82.28.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 16:30:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ แอสตัน วิลล่า รับเนื้อเต้นที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ แต่ระบุไม่อ่อนไหวไปกับเรื่องเหล่านี้ เพราะเคยตกเป็นประเด็นแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่

    แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า  ยอมรับตนรู้สึกประทับใจมากๆ กับข่าวลือที่ระบุว่าได้รับความสนใจจากทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะมาสนใจเรื่องพวกนี้ เพราะต้องมีสมาธิในการช่วยต้นสังกัดให้อยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยตะบันไปแล้ว 7 ประตู และ 6 แอสซิสต์ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ด้วยผลงานชั้นยอดทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าอาจจะโบกมือลาถิ่นวิลล่า พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากเซ็นสัญญากับกรีลิช มากๆ

    สำหรับคำถามที่ว่าการมีข่าวกับ "ปีศาจแดง" เขารู้สึกยังไง เรื่องนี้ กรีลิช กล่าวว่า"แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีมากๆ มีใครไม่อยากพูดคุยเกี่ยวกับหนทางที่ดีๆ ละ ? แต่บอกจากใจนะ ผมคิดว่าทุกๆ อย่างมันต้องฟังหูไว้หู ผมเคยมีข่าวแบบนี้มาตลอดช่วง 5 ปีก่อน ตอนที่ผมแจ้งเกิดใหม่ๆ และมีหลายคนที่พูดถึงผมเยอะมาก"

    "ตอนนั้นผมอายุ 19 ปี มีเรื่องเกี่ยวกับตัวผมให้อ่านตามสื่อออนไลน์ แน่นอนว่าผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ผมมีข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ตลอด มันเป็นเรื่องดีที่ได้อ่าน และได้ฟังเรื่องแบบนี้ แต่ผมไม่ปล่อยให้มันเข้ามามีผลอะไรกับผมมากนัก เพราะผมรู้ว่าเรื่องแบบนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว" กรีลิช ระบุ

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่   valleyhistoryinc.com