[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูลสุดยอด!จดสถิติคว้าชัยติตต่อกันในบ้านเท่าปี1972  VIEW : 404    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 279
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.26.242.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 15:50:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลิเวอร์พูล เดินหน้าสร้างสถิติไม่หยุดล่าสุดเปิดรังแอนฟิลด์ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะในบ้าน 21 แมตช์ติดต่อกันเทียบเท่ากับ "หงส์แดง" ในยุคบิลล์ แชงค์ลี่ย์ แถมยังเก็บชัยชนะ 18 แมตช์รวดในลีกเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติชนะ 21 เกมหลังสุดที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเทียบเท่ากับสถิติชัยชนะติดต่อกันของ "หงส์แดง" ในช่วงระหว่างเดือนมกราคม-ธันวาคม ปี 1972 ภายใต้การกุมบังเ***ยนของ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานผู้จัดการทีม

เกมนี้ "เดอะ เร้ดส์" ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก จอร์จินโย่ ไวนัลดุม อย่างไรก็ตาม "ขุนค้อน" มายิงคืนสองประตูรวดจาก อิสซ่า ดิย็อป กับ ปาโบล ฟอร์นัลส์  อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ สู้ไม่ถอยและมาได้สองประตูสำคัญจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ทำให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

    สำหรับชัยชนะในแมตช์นี้นอกจากจะเป็นการคว้าชัยในบ้าน 21 เกมติดต่อกันในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแล้ว อีกทั้ง ทำสถิติไร้พ่ายในแอนฟิลด์เป็นนัดที่ 54 ติดต่อกัน นับแต่เมษายน ปี 2017

    ทั้งยังเป็นการคว้าชัยชนะ 18 แมตช์ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก เทียบเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงระหว่างเดือนสิงหาคม-ธันวาคม ปี 2017

เพิ่มเติม : greenapplegames.com