[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
น้องเผยแม็กไกวร์บอกเองทำประตูใส่เชลซีได้ชัวร์  VIEW : 386    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 279
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.102.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 01:57:54    ปักหมุดและแบ่งปัน


ลอเรนซ์ แม็กไกวร์ น้องชายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พี่ชายแสนรักบอกกับตนตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะเจอกับ เชลซี แล้วว่าเกมนี้จะทำประตูได้แน่ หลังจากพวกเขาพิมพ์ข้อความหากัน

    ลอเรนซ์ แม็กไกวร์ น้องชายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าพี่ชายของตนบอกตั้งแต่ก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่าเขาจะทำประตูในเกมนี้ได้แน่นอน

    แม้ว่าจะทำประตูแรกกับทีมได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้าที่จะถึงเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ยังไม่สามารถทำประตูในลีกให้กับทีมได้เลย ทั้งที่ในการเล่น พรีเมียร์ลีก กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้นั้น เขาสามารถทำประตูในลีกได้ทั้งใน 2 ฤดูกาลดังกล่าว

ทั้งนี้ ลอเรนซ์ เปิดเผยว่าก่อนลงเล่นเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเขาได้ส่งข้อความคุยกับพี่ชายบนโลกออนไลน์ โดยที่เขาบอกกับแข้งวัย 26 ปีไปว่าวันนี้ทุกๆ ลูกเซตพีซจะเป็นโอกาสทองของเขา ซึ่งอดีตแข้ง เลสเตอร์ ก็ตอบน้องชายไปว่า "ใช่ คืนนี้ฉันจะทำประตูได้แน่ รอดูได้เลย ฉันจะส่งบอลเสียบมุมประตูเลย"

    ท้ายที่สุดแล้วดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็โหม่งทำประตูจากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดลูกเตะมุมมาให้เขา ทำเอา ลอเรนซ์ ที่ตอนนี้เล่นเป็นกองหลังให้ เชสเตอร์ฟิลด์ ทีมในระดับนอกลีก เอาแชทการสนทนากับพี่ชายมาโชว์บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "เขาบอกก่อนแล้วว่าคืนนี้จะทำประตูได้"

 ด้านกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เข้ามาโพสต์ข้อความตอบกลับโพสต์ของน้องชายเหมือนกันว่า "ถึงเวลาสักที"
 ซึ่งมันก็ยังมีอีกหลายคนที่เข้าไปโพสต์ข้อความในโพสต์ดังกล่าวของ ลอเรนซ์ ส่วนยอดการรีทวีตก็แตะหลัก 2 พันครั้งเข้าไปแล้ว

เพิ่มเติม : vorthosforum.com