[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คีนแนะวิธีง่ายๆแมนยูจัดการป็อกบา-ไรโอล่า  VIEW : 388    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 279
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.102.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 00:48:04    ปักหมุดและแบ่งปัน


ไม่ต้องคิดอะไรซับซ้อน! รอย คีน แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรใช้วิธีการไหนดีจัดการ ปอล ป็อกบา ชี้สโมสรอาจต้องยอมแพ้บ้างเพื่ออนาคตที่ดีกว่าเดิม

     รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้ "ปีศาจแดง" ขาย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ หลัง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบ พยายามยุยงให้นักเตะในความดูแลย้ายกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส 

 ป็อกบา ย้ายจาก ยูเว่ กลับมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,560 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวมาตลอดในช่วงหลังว่า ต้องการย้ายสังกัด โดยนอกจาก "เจ้าม้าลาย" แล้วก็ยังมี เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจ 

ล่าสุด คีน ซึ่งมาทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้แสดงความเห็นว่า "มันมีเสียงน่ารำคาญมากมายออกมาจากทีมงานของ ป็อกบา"

"สิ่งง่ายๆ ที่ผมจะทำคือขายเขาทิ้งซะในซัมเมอร์นี้ เขาเป็นนักเตะที่ดีก็จริง แต่เขามีอะไรหลายอย่าง และเอเยนต์ของเขาก็แค่ต้องการให้เขาย้ายทีม บางครั้งคุณก็ต้องยอมแพ้เพื่อคว้าชัยชนะ มันอาจย้อนสร้างความเจ็บปวดให้คุณ แต่ถ้ามันไม่ถูกต้องสำหรับสโมสร และปล่อยให้เอเยนต์เหล่านี้มาหัวเราะเยาะคุณ คุณก็ควรปล่อยเขาไปซะ เราต้องมองภาพรวมที่ใหญ่กว่า" 

"คุณต้องอย่าไปให้ราคากับเอเยนต์หรือนักเตะคนไหนก็ตาม และต้องไม่ไปตามล่านักเตะแบบนี้ที่ไม่ได้มีความต้องการอยู่กับสโมสร ผมไม่คิดว่า ป็อกบา ต้องการอยู่ที่นี่ ดังนั้นควรจะจับมือกับเขา แล้วปล่อยเขาเพื่อแยกทางกันดีกว่า" คีน กล่าวในที่สุด

เพิ่มเติม : 
mysupportweb.com