[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พี่ชายให้เหตุผลที่ป็อกบาย้ายหนีแมนยู  VIEW : 377    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 279
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.102.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 00:22:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกเล็งที่จะเก็บข้าวของออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยเหตุผลก็คือนักเตะต้องการเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอยากได้แชมป์เยอะๆ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่มีทางเกิดขึ้นหากยังเล่นอยู่กับทัพ "ปีศาจแดง" จากการเปิดเผยของ มัทธีอัส พี่ชายสุดเลิฟ

มัทธีอัส พี่ชายของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดเผยว่าทุกๆ คนรู้อยู่เต็มอกว่าน้องชายสุดที่รักของตนอยากที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ใจจะขาดเต็มทีแล้ว

    มิดฟิลด์วัย 26 ปีซึ่งช่วยทีมชาติฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการการย้ายหนี "โรงละครแห่งความฝัน โดยเหตุผลสำคัญเพราะเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการเล่นในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปแล้ว และต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่

    ช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อกระชาก ป็อกบา มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่สำเร็จทำให้นักเตะต้องอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป อย่างไรก็ตาม อดีตแข้ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก็ยังคงมีรายงานออกมาเรื่อยๆ ว่าพยายามหาโอกาสที่จะย้ายทีมอยู่ตลอด

    ล่าสุด มัทธีอัส พี่ชายวัย 29 ปี ออกโรงโหมกระหน่ำเรื่องการย้ายทีมของ ป็อกบา มากยิ่งขึ้น โดยกล่าวว่า "ทุกๆ คนรู้ว่า ปอล อยากย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องการคว้าแชมป์ เราทุกคนรู้ว่ามันคงไม่มีทางเกิดขึ้นที่ยูไนเต็ด เราคงจะเห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้"

เพิ่มเติม : mutexed.com