[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูเว่มองมาร์กซิยาลหลังวืดอันแดร์ซอน  VIEW : 0    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 160
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 28%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 19:52:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

ยูเวนตุส กำลังพิจารณา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสเป็นตัวเลือกในแนวรุก หลังจากพลาดเซ็นสัญญากับ เฟลีเป้ อันแดร์ซอน ไปแล้ว

    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มาร์กซิยาล กลายเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับ ยูเวนตุส สำหรับการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพราะกองหน้าชาวฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 30 มิถุนายน

    ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ที่มีงบประมาณเสริมทัพแบบจำกัด หมายมั่นว่าจะเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ อันแดร์ซอน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ลาซิโอ แต่ปีกชาวบราซิลเพิ่งประกาศว่าจะย้ายไปร่วมทีม พัลเมราส ในลีกบ้านเกิด นั่นทำให้ เบียงโคเนรี่ ต้องมองหาเป้าหมายอื่น
    มาร์กซิยาล จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ค่อนข้างแน่แล้ว หลังจากสโมสรต้นสังกัดไม่มีแนวโน้มที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ เช่นเดียวกับการใช้เงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีก 12 เดือนในสัญญาปัจจุบัน
    อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญของ ยูเวนตุส คือเรื่องค่าเหนื่อยของ มาร์กซิยาล ที่สูงถึง 6 ล้านยูโรต่อปี เป็นตัวเลขที่สูงเกินไปสำหรับ เบียงโคเนรี่ อีกทั้งยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet