[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่ปลื้ม!แลมพาร์ดเล็งโละเกปาหลังจบซีซั่น   VIEW : 327    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 279
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.118.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 01:45:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

เริ่มหมดความอดทน... แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี เล็งที่จะโละทิ้ง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายประตูค่าตัวแพง หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่ตัวนักเตะทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพิจารณาขาย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวสแปนิช หลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าหาก นายด่านวัย 25 ปี ผลงานยังไม่ดีขึ้น ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

    ฤดูกาลนี้ อาร์รีซาบาลาก้า โชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดีนัด และมีจังหวะผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้ง ซึ่งถึงแม้ แลมพาร์ด น่าจะยังให้เจ้าตัวได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงต่อไป แต่ก็จะให้เวลา อดีตนายด่าน แอธเลติก บิลเบา ได้พิสูจน์ฝีมือจนจบซีซั่นนี้ ซึ่งถ้ายังไม่เป็นที่น่าพอใจ ก็จะมีการดึงผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาแทน โดยเชื่อกันว่า เวลานี้ "สิงห์บลูส์" กำลังให้ความสนใจในตัว นิค โป๊ป นายทวารจอมหนึบ เบิร์นลี่ย์

    ทั้งนี้ อาร์รีซาบาลาก้า ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2025 ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 85 นัด หลังย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,720 ล้านบาท) ทำให้เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงสุดในโลกจนถึงทุกวันนี้

เพิ่มเติม : mosantimetre.com