[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ยัง4ปี!โซลชาขอเวลาสร้างทีมพาแมนยูคืนบัลลังก์  VIEW : 365    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 279
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.118.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 01:27:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนต้องใช้เวลาในการทำทีมสักพัก โดยบอกว่าอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องรอนาน 4 ปี กว่าที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมสุดโหด พร้อมเผยว่าทีมของตนกำลังพยายามทำบางอย่างในตลาดช็อปช่วงหน้าหนาวอยู่ แม้ว่ามันจะทำการเสริมทัพได้ยากก็ตาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่จะพาทีมกลับไปทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ โดยยกตัวอย่างว่าขนาด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังต้องรอถึง 4 ปีกว่าที่จะทำให้ "หงส์แดง" เก่งเหมือนอย่างในทุกวันนี้

โซลชา กำลังเจอกับแรงกดดันอย่างหนัก หลังจากพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังตั้งแต่ช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของฤดูกาลก่อนมาจนถึงซีซั่นนี้ โดยใน 2 เกมล่าสุดทีมของเขาก็แพ้ ลิเวอร์พูล และ เบิร์นลี่ย์ ด้วยสกอร์ 0-2 ทั้ง 2 เกม จนทำให้หลายคนกลับมามองกันอีกครั้งว่าเขาไม่เหมาะกับการเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

โซลชา เผยว่า "สำหรับผมแล้วเรามีแนวทางการทำงานกันอยู่แล้ว แน่นอนว่าตอนนี้คุณเห็นว่าทีมอื่นๆ กำลังทำผลงานได้ดี แต่ เจอร์เก้น ใช้เวลาถึง 4 ปีในการสร้างทีมของเขาขึ้นมา และตอนนี้พวกเขาก็กำลังทำผลงานได้ดี ผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่ามันจะไม่ใช่การแก้ไขที่ทำได้อย่างรวดเร็ว"

    "มันไม่ใช่ว่าเราจะเอานักเตะมาร่วมทีมในตลาดการเสริมทัพช่วงเดียวได้ถึง 8 หรือ 10 คน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเราทำการเสริมทัพได้อย่างเหมาะสม ส่วนในเดือนมกราคมมันเสริมทัพได้ยาก แต่เราก็กำลังพยายามทำบางอย่างกันอยู่"

เพิ่มเติม : microsym.com