[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หวิวเกิน!ร็อดเจอร์สแอบเซ็งเลสเตอร์จบไม่คม  VIEW : 359    
โดย 66

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.118.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 22:45:42    ปักหมุดและแบ่งปัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ติลูกทีมจบสกอร์ไม่คม หลังบุกไปเชือดหวิว เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ แต่ชมนักเตะมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ทีมตนน่าจะจบสกอร์ได้เด็ดขาดกว่านี้ และควรจะทำได้มากกว่าหนึ่งประตู หลังจากที่ทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" บุกไปพิชิต เบรนท์ฟอร์ด สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และหลังจากนั้นก็มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มอีกหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ประตูดังกล่าวจาก อิเฮียนาโช่ ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาตบเท้าเข้าสู่รอบ 5 ได้สำเร็จ

"เราเล่นอย่างได้ดุดัน และทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม แต่เราขาดความแม่นยำที่จะทำเพิ่มอีกประตูหรือสองประตู ซึ่งมันทำให้พวกเขาดูมีกำลังใจขึ้นมา แต่ทัศนคติของเราในเกมนี้ยอดเยี่ยมมากๆ แดนนี่ วอร์ด เซฟได้เยี่ยมในช่วงท้ายเกม และผมก็รู้สึกดีใจที่เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ" อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว

เพิ่มเติม :  cherryredproductions.com