[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เตรียมย้าย? ทูเคิล ตัดชื่อ คาวานี่, คูร์ซาว่า ออกจากทีม  VIEW : 395    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 174
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.177.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 20:24:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

เตรียมย้าย? ทูเคิล ตัดชื่อ คาวานี่, คูร์ซาว่า ออกจากทีม

 

เอดินสัน คาวานี่ และ เลย์แว็ง คูร์ซาว่า ไร้ชื่อในเกมลีกเอิง ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พบกับ ลีลล์ ในวันอาทิตย์นี้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับสองทีมจากอังกฤษ อย่าง แอตเลติโก มาดริด และ อาร์เซน่อล
    เอดินสัน คาวานี่ ยอดกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่น พาร์ค เดอส์ แพร็งส์ มาร่วมเดือน โดยมี แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่ทาง เปแอสเช ได้ตอบปฏิเสธกลับไป

    รายของ เลย์แว็ง คูร์ซาว่า ก็เช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้ และมีข่าวคราวกับ อาร์เซน่อล

    ล่าสุด โธมัส ทูเคิล เทรนเนอร์ของ เปแอสเช ยืนยันว่า นักเตะทั้งสองคนจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมลีก แม้ทั้งคู่จะมีความฟิตพร้อมลงสนามก็ตาม "ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรทั้งนั้น มันเป็นเรื่องระหว่างสโมสรกับ คูร์ซาว่า และเขาก็ยังเป็นนักเตะของเรา เรารู้ว่าสิ่งนี้มันยังไม่แน่ชัด สถานการณ์ยังไม่ชัดเจน"

    "นี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในวันอาทิตย์ ที่ต้องจัดการกับสถานการณ์นี้ มันก็เหมือนกับรายของ เอดินสัน เขาลงซ้อมกับพวกเรามาสองสามวัน และก็ไม่มีปัญหา แต่สถานการณ์มันยังไม่ชัดเจนและนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่มีชื่อ"

    "มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด สถานการณ์ของ คูร์ซาว่า เป็นช่วงเวลาที่สั้น ดังนั้นผมคิดว่ามันมีประโยชน์ต่อเขาที่จะคิดและหาทางออก และเราก็จะดำเนินการต่อไป"

    "สำหรับ คาวานี่ กินเวลามาสองสามสัปดาห์แล้ว แต่เขาก็ยังลงซ้อม เขาไม่ได้บาดเจ็บอะไรเลย แต่ถึงกระนั้น เราก็ตัดสินใจว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมเพราะสถานการณ์มันยังไม่ชัดเจน สิ่งต่างๆ อาจเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขาย"

ptolitigationcenter.com