[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาติชส่อแววอำลาแมนยูหลังกลายเป็นส่วนเกิน  VIEW : 413    
โดย โลมา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.105.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 23:39:34    ปักหมุดและแบ่งปัน




สื่อดังอังกฤษตีข่าว เนมานย่า มาติช กองกลางร่างสูงใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชิ่งต้นสังกัดช่วงมกราคมนี้ หลังกลายเป็นตัวเลือกรองจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด
เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเก็บข้าวของล่ำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลรอบสอง เดือนมกราคม ภายหลังที่ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยมากในช่วงฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 6 เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา
ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 31 ปี เพิ่งจะได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น และไม่ได้ถูกใช้งานเลยมาตั้งแต่ตอนต้นเดือนตุลาคม ซึ่งแม้ในขณะนี้กำลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่ก็เชื่อกันว่า ต่อให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ มาติช ก็น่าจะสอดแทรกตัวขึ้นมาเป็นตัวจริงยาก เนื่องมาจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งเลือดวิสกี้ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม ขณะที่ เฟร็ด กองกลางเลือดแซมบ้า ก็เริ่มได้รับความไว้ใจจากผู้จัดการทีมฟุตบอล โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มากขึ้น
โดยเหตุนี้ทำให้ มาติช เริ่มนึกถึงเรื่องอนาคตของตน และพร้อมที่จะพิจารณาถึงโอกาสย้ายทีมช่วงมกราคมนี้ เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น เพราะว่าต้องการมีชื่อติดทีมชาติเซอร์เบีย ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
ทั้งนี้ มาติช ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อินเตอร์ มิลาน แต่ว่าเมื่อเร็วๆนี้ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารระดับสูงของ "งูใหญ่" แย้มว่า สโมสรอาจจะไม่ลุยตลาดกลางฤดูกาล
สนับสนุนโดย slotmania.club