[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว จูปิเตอร์ สเลกาซี ซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร  VIEW : 61    
โดย ออม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 49
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.120.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 10:16:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซีรีส์แนวซูเปอร์ฮีโรของ Netflix  ที่สร้างจากผลงานของผู้แต่ง Mark Millar ผู้แต่ง Kingsman และ Kick-Ass กำกับโดย สตีเวน เอส. ดีไนท์ ซึ่งจูปิเตอร์ส เลกาซี่ เป็นซีรีส์สไตส์ฮีโรสีเทา บอกเล่าเรื่องราวความขัดแย้งของครอบครัวฮีโร ความไม่เข้าใจกันระหว่างรุ่นพ่อกับรุ่นลูก กับหลักการที่ยึดไว้ให้ปฏิบัติเพื่อให้เป็นฮีโรที่ดี ซึ่งซีรีส์ในซีซันแรกที่ทั้งหมด 8 ตอน 
 
 Jupiter’s Legacy
เร ื่องย่อ ซีรีส์ซูเปอร์ฮีโรของ
ในยุคปัจจุบันที่ฮีโรรุ่นพ่อจะส่งงานต่อให้ฮีดรรุ่นลูก ในโลกที่มีสหภาพผดุงความยุติธรรม ศูนย์บัญชาการเหล่าซูเปอร์ฮีโร มียูโทเปียน หรือ เชลดอน เป็นหัวหน้า โดยมีหลักการคือไม่ปกครอง และไม่ฆ่า แค่จับเหล่าร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายเท่านั้น ซึ่งผลงานจากอดีตที่พวกเขาคอยกอบกู้โลกเป็นระยะเวลาหลายสิบปีก็ทำให้ฮีโรรุ่นแรก (รุ่นพ่อแม่) ยิ่งใหญ่เกินกว่ารุ่นลูกจะเทียบได้
สร้างแรงกดดันให้กับพวกลูก ๆ ของเหล่าฮีโรที่ได้รับพลังพิเศษมาจากพ่อแม่ ที่ต้องมาคอยสานงานฮีโรต่อ แถมรุ่นพ่อแม่ยังคอยปกป้องโลกจนไม่มีเวลาให้กับลูก ๆ นั่นจึงเป็นการสร้างรอยร้าวแรกให้กับครอบครัว อย่างครอบครัวของ เชลดอนและเกรซ (ยูโทเปียนและเลดี้ลิเบอร์ตี้) ครอบครัวหลักของเรื่อง ที่โคลอี้กลายเป็นคนเกลียดพวกซูเปอร์ฮีโรเพราะพ่อของเธอไม่มีเวลาให้เธอเลยเพราะเอาแต่ปกป้องโลก ขณะที่แบรนดอนพี่ชายที่อยากเป็นอย่างพ่อ ทว่าพ่อก็เอาแต่บอกว่าเขายังไม่พร้อม สร้างความกดดันให้กับเขาเป็นอย่างมาก
 
 Jupiter’s Legacy
ซึ่งระหว่างนี้เองตัวร้ายอย่างแบล็กสตาร์ได้แหกคุกซุปเปอร์แม็กซ์ออกมา เหล่าซูเปอร์ฮีโรทั้งรุ่นพ่อและรุ่นลูกคอยตามจับเขา และเหตุการณ์นี้เองที่แบล็กสตาร์ได้ฆ่าฮีโร่รุ่นลูกไปถึงสามคน และกำลังจะฆ่ายูโทเปียนทำให้แบรนดอนฟีลขาดและเผลอลงมือฆ่าแบล็กสตาร์ ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเขาคือแบล็กสตาร์ตัวโคลน แถมการกระทำของแบรนดอนกลับมีเสียงของประชาชนสนับสนุนเขาถึง 78% ซึ่งขัดกับหลักการของสหภาพที่เชลดอนได้ยึดถือไว้ และหลังจากเหตุการณ์นี้ก็ยังมีเหล่าตัวร้ายที่มีพลังพิเศษคอยตามฆ่าเหล่าซูเปอร์ฮีโรรุ่นเด็ก สั่นคลอนหลักการของสหภาพ ซึ่งยูโทเปียนจะยังคงยึดมั่นในหลักการต่อไปได้หรือไม่ เมื่อโลกนี้ช่างบิดเบี้ยว และตัวร้ายที่โคลนแบล็กสตาร์มาคือใคร สามารถติดตามต่อได้ในซีรีส์นะคะ
สรุป
ซีรีส์มีแก่นเรื่องแนวดราม่าปัญหาครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่จากมุมมองของนักเขียนการ์ตูนดัง มาร์ค มิลล่าร์ ที่แปลกใหม่ดี ตัวเรื่องนำเสนอผลกระทบของหลักการทำตัวเป็นตัวอย่างคนดีของซูเปอร์ฮีโร่ในอีกมุมมองที่น่าสนใจ แต่ปัญหาของเรื่องมาจากหลายอย่าง ทั้งฉากแอ็กชั่นกับ CG พวกพลังพิเศษที่ดูไม่ได้ลงทุนมากเมื่อเทียบกับฟอร์มของเรื่อง


ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com

https://movies.doodido.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7-%e0%b8%88%e0%b8%b9%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c-%e0%b8%aa%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%8b%e0%b8%b5/