[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว How I Became A SuperHero  VIEW : 58    
โดย แนน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.120.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 09:21:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สัญชาติฝรั่งเศสกำกับโดย อัตตัล ดั๊กลาส ดัดแปลงจากหนังสือชื่อ Comment je suis devenu super-héros โดย Gérald Bronner นักวิทยาศาสตร์และนักเขียนสังคมฝรั่งเศสในโลกที่มนุษย์และยอดมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน ตำรวจรักสันโดษได้หันไปร่วมมือกับนักสืบสมองไวหาทางโค่นล้มแผนการร้ายที่ต้องการยึดครองพลังพิเศษ
รีวิว How I Became A SuperHero
รีวิว How I Became a SuperHero 
ในปี 2020 โลกได้กลายเป็นที่ที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่อาศัยร่วมกับมนุษย์อย่างสงบสุขมาตลอด และคอยช่วยเหลือผู้คนที่ลำบาก แต่แล้วภายหลังจากเหตุการณ์ที่ทำให้ซูเปอร์ฮีโร่ลดลงในประเทศฝรั่งเศส ก็ได้มีผู้ไม่ประสงค์ดีผลิตยาปริศนาที่ทำให้สามารถมีพลังวิเศษและใช้มันเพื่อขายให้กับวัยรุ่นในฐานะยาเสพติด ทว่าเมื่อยาเหล่านี้แพร่กระจาย อาชญากรรมที่ไม่อาจควบคุมก็ปั่นป่วนปารีสไปทั่ว และทำให้ผู้คนนั้นตกอยู่ในความเดือดร้อน โดยมีวัยรุ่นเป็นผู้ต้องสงสัย ทำให้ตำรวจอย่างมอโรผู้มีปมอดีตในใจและไม่อยากทำงานร่วมกับใคร ต้องจับมือกับยอดนักสืบหญิงไขคดีและยับยั้งแผนการร้ายที่หวังจะรบกวนความสงบของโลกโดยร่วมมือกับฮีโร่ในอดีต แต่ทว่ายิ่งสืบคดีมากเท่าไหร่ทุกอย่างมันก็ยิ่งเชื่อมโยงกับตัวเขาและอดีตที่คาดไม่ถึง พร้อมกับความสัมพันธ์รักกับยอดนักสืบหญิงที่ค่อย ๆ พัฒนาและหาทางร่วมมือที่จะปลดปล่อยปารีสจากภัยมืดอันชั่วร้าย
แม้หน้าหนังจะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่แต่จริง ๆ แล้วเป็นหนังสืบสวนสลับกับโชว์พลังซูเปอร์ฮีโร่เป็นระยะ ๆ พร้อมกับการทำงานของตำรวจที่ต้องรับมือกับคดีปริศนาต่าง ๆ ที่เรื่องทิ้งปมไว้ก่อนจะพาเราไปสำรวจชีวิตของตัวละครเอกชายหญิงทั้งสองคนที่พยายามจะไขปริศนาเหล่านี้ โดยมีตัวละครที่มีพลังวิเศษที่มีพลังหลากหลายซึ่งอาจจะไม่ได้เวอร์วังอลังการอะไรแบบหนังซูเปอร์ฮีโร่ทุนสูงที่เน้นเนื้อเรื่องที่เน้นไปทางฮีโร่ แต่จริง ๆ แล้วหนังให้ภาพสะท้อนของมนุษย์ที่พยายามจะใช้ชีวิตร่วมกับฮีโร่ แต่อีกด้านก็อยากมีพลังวิเศษหรือแม้แต่อยากทำลายมัน ทำให้เกิดความขัดแย้ง ห
นังนั้นอัดแน่นไปด้วยรสชาติที่หลากหลายทั้งตลก ตื่นเต้น ระทึกขวัญชวนให้ติดตามว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลัง มีตัวร้ายในสไตล์หนังฮีโร่ที่โผล่มาแต่ละครั้งก็น่าสะพรึงตลอด พร้อมกับความสัมพันธ์สุดโรแมนติกที่หยอดเข้ามาแบบกำลังพอเหมาะ และตัวละครที่ตอนแรกไม่ค่อยน่าสนใจให้เอาใจช่วย จนกระทั่งเวลาผ่านไป หนังจะค่อย ๆ เฉลยปมที่คาดไม่ถึงก่อนจะเดินเรื่องอย่างรวดเร็วและระเบิดฉากแอ็คชั่นแบบเตะเป็นเตะต่อยเป็นต่อยและสะใจมาก ๆ พร้อมการหักเหลี่ยมระหว่างตำรวจกับผู้มีพลังวิเศษที่สามารถทำร้ายคนบริสุทธิ์ได้ในตอนท้ายในระดับที่อลังเท่าที่หนังจะมอบให้ได้ แน่นอนว่ามีฉากเท่ ๆ ของเหล่าตัวละครพลังวิเศษที่สลับมุมมองของเรื่องราวก่อนจะเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างพอดิบพอดี


ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com

https://movies.doodido.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7-how-i-became-a-superhero/