[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"มาดามแป้ง" เปิดบ้านให้แข้งสิงห์เจ้าท่ารดน้ำดำหัวรับสงกรานต์  VIEW : 65    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2051
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 36
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 10.244.101.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 21:20:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

วันที่ 10 เมษายน 2566 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านให้การต้อนรับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และแข้งสิงห์เจ้าท่า เข้ารดน้ำดำหัวและอวยพรปีใหม่ เนื่องในโอกาสก่อนเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2566


สิงห์เจ้าท่าเพิ่งเปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 คว้าชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และยึดอันดับ 3 ของตารางต่อไป เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะถือโอกาสเดินทางไปที่บ้าน "มาดามแป้ง" เพื่อรดน้ำดำหัวและอวยพรปีใหม่ไทย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ โดยถือเป็นขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรมอันดีงามที่สโมสรทำทุกปีอยู่แล้ว


ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย อบอุ่น และชื่นมื่น เมื่อทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะ ผลัดกันรดน้ำดำหัว "มาดามแป้ง" พร้อมกล่าวคำอวยพรและรับพร นำโดยสองกุนซือของทีมทั้ง โชคทวี พรหมรัตน์ และ สุรพงษ์ คงเทพ รวมถึงแข้งสิงห์เจ้าท่าที่มากันพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง บดินทร์ ผาลา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, เอเลียส ดอเลาะ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สมพร ยศ รวมถึงคนอื่นๆ


โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 19 เมษายน 2566 ที่ดราก้อน โซลา ปาร์ค สเตเดียม จ.ราชบุรี เวลา 19:00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

https://hayesweddingphoto.com