[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Duty After School สมรภูมิหลังเลิกเรียน ซีรีส์เกาหลี เมื่อนักเรียนจับปืนรบเอเลี่ยน  VIEW : 70    
โดย ปลายฝน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.8.235.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 11 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 22:21:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

ใครยังไม่ได้ดูจะบอกว่าห้ามพลาด ที่แปลว่าห้ามพลาดจริงๆ ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Duty After School จากค่าย TVING สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ซีรีส์แนวเซอร์ไววัล ดราม่าแอคชั่น ระทึกขวัญ ไซไฟ ชวนให้คุณไประทึกกับการเอาตัวรอดจากการถูกเอเลี่ยนบุกโลก ของเหล่านักเรียน ม.6 ที่ต้องวางปากกามาคว้าปืนซ้อมรบหลังเลิกเรียน กลายมาเป็นทหารกองหนุน

  • เรื่องย่อ Duty After School

เป็นเวลาหนึ่งปีแล้วที่โลกตกอยู่ในอันตรายจากลูกทรงกลมที่ไม่สามารถระบุได้ที่ปกคลุมทั่วท้องฟ้า นักเรียนม.หกของโรงเรียนมัธยมปลายซองจินได้รับคำสั่งระดมพลให้เข้าร่วมการฝึกซ้อมทางทหารหลังเลิกเรียน รัฐบาลใช้ความอยาก  m4win เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยของนักเรียนเหล่านี้เป็นเครื่องมือทำให้พวกเขาเข้าร่วมการฝึก โดยหากใครเข้าร่วมก็จะได้คะแนนพิเศษสำหรับการเข้ามหาวิทยาลัย เหลือเวลาอีกเพียง 50 วันก่อนการสอบซูนึง เหล่านักเรียนจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องสมัครเข้ารับการฝึก ที่โรงเรียน พวกเขาต้องจับถือปืนแทนที่จะถือหนังสืออ่านเตรียมสอบ นักเรียนม.หกของโรงเรียนมัธยมปลายซองจินจะสามารถก้าวผ่านวิกฤตและเอาชีวิตรอดจากมัธยมปลายปีสุดท้ายในฐานะทหารได้หรือไม่