[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เตือน อันโตนี่ โดนเตะจนเดี้ยงแน่ถ้าไม่เลิกนิสัยโชว์ลีลาที่ทำให้คู่แข่งเสียฟอร์ม  VIEW : 78    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 45
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 41%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:30:42    ปักหมุดและแบ่งปัน



ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน อันโตนี่ ปีกจอมพลิ้วชาวบราซิเลียน โดนเตะจนเดี้ยงแน่ถ้าไม่เลิกนิสัยโชว์ลีลาที่ทำให้คู่แข่งเสียฟอร์ม
ดาวเตะเลือดแซมบ้า ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมมเอร์ที่ผ่านมา และโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการแสดงทักษะโดยไม่จำเป็นภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอริค เทน ฮาก
เบอร์บาตอฟ ยอมรับว่า อันโตนี่ เป็นนักเตะที่สร้างประโยชน์ให้กับ "ปีศาจแดง" แต่แนะนำว่าเขาควรจะปรับทัศนคติในการเล่นฟุตบอล โดยเฉพาะการพยายามทำให้คู่แข่งเสียฟอร์มซึ่งนั่นอาจจะนำไปสู่การโดนเล่นงานอย่างหนักก็ได้
"ผมคิดว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี อย่างไรก็ตามในสายตาของผม บางครั้งเขาก็สมควรโดนวิจารณ์เพราะเขามักแสดงความอวดเก่งในสนาม และพยายามทำให้คู่แข่งของเขาดูเหมือนเป็นคนโง่ด้วยแนวทางในด้านลบ"
"บางครั้งเทคนิคของเขามันไม่ได้ช่วยอะไรทีมเลย และถ้าเขาสามารถกำจัดองค์ประกอบในด้านลบเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาได้ แน่นอนว่ามันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีม ถ้าคุณตั้งใจเย้ยหยันคู่แข่งของคุณ พวกเขาพร้อมที่จะเตะคุณจนเดี้ยงแน่ และคุณจะไม่ได้รับความเคารพจากผู้เล่นที่เป็นคู่แข่งของคุณ"
"ถ้าเขาสามารถลบพฤติกรรมเหล่านี้ได้ เขาจะพัฒนาได้มากกว่านี้ เพราะเขามีสวรรค์ที่สุดยอดพร้อมทั้งมีคุณภาพและยิงประตูได้เฉียบคมด้วย ปัญหาของเขาก็คือเขามักจะยั่วโมโหคู่แข่ง และเขาจำเป็นต้องแก้ให้เรื่องนี้ให้ถูกต้อง" ตำนานแข้งบัลแกเรีย ระบุ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa