[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“Mitsubishi Xpander CROSS” รถ 7 ที่นั่งราคาเข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับครอบครัวขยาย  VIEW : 72    
โดย หิง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.122.36.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:59:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

“Mitsubishi Xpander CROSS” รถ 7 ที่นั่งราคาเข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับครอบครัวขยาย

     เชื่อว่าหลายคนที่กำลังจะเริ่มชีวิตครอบครัว ก็เริ่มที่จะมองหารถคันใหม่เพื่อตอบสนองการใช้งานให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเป็นเจ้าของรถยนต์ 7 ที่นั่ง ก็ใช้ว่าจะต้องจ่ายเงินหลักล้านเสมอไป เพราะยังมีรถในกลุ่ม MPV พิกัดเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรที่น่าสนใจอีกหลายรุ่น แลกกับค่าตัวไม่ถึงล้านบาท ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “Mitsubishi Xpander CROSS” โฉมไมเนอร์เชนจ์ปี 2023 ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ และกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้ามโดยเด็ดขาด

     Mitsubishi Xpander CROSS ถูกวางจำหน่ายควบคู่ไปกับ  m4win  Xpander รุ่นปกติ โดยมีการปรับรูปลักษณ์ให้มีส่วนผสมของความเป็นรถเอสยูวีเข้าไป ประกอบกับช่วงล่างแบบยกสูงที่ช่วยให้รุ่น CROSS มีความสูงจากพื้นถนนถึง 220 มิลลิเมตรเทียบเท่ากับรถเอสยูวีแท้ๆ จึงสามารถรองรับสภาพพื้นผิวถนนได้อย่างหลากหลายมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ปัญหา “น้ำรอการระบาย” ที่ชาวกรุงฯ จะต้องพบเจอกันแทบทุกปี

ภายนอก

     รูปลักษณ์ภายนอกของ Mitsubishi Xpander CROSS ถูกพัฒนาไปในทิศทางเดียวกับ Xpander รุ่นปกติ โดยยังคงเอกลักษณ์การออกแบบ “Dynamic Shield” เอาไว้อย่างเหนียวแน่น มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED ที่ถูกออกแบบให้เป็นรูปตัว T และไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED เรียงตัวอย่างสวยงามอยู่ด้านบน พร้อมด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด ประดับฝากระโปรงหน้าด้วยสัญลักษณ์ “XPANDER CROSS” ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูแข็งแรงบึกบึนมากยิ่งขึ้น