[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว ชนชั้นปรสิต Parasite หนังน่าดู  VIEW : 74    
โดย ร่ำรวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 301
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 14
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.246.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:54:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

สมาชิกมากเล่ห์จากครอบครัวยากจนครอบครัวหนึ่งต่างค่อยๆ ทยอยแฝงตัวเข้าไปทำงานในบ้านของคู่สามีภรรยามหาเศรษฐีที่ใช้ชีวิตอย่างอภิสิทธิ์ชนโดยไม่รู้เรื่องรู้ราว
 Parasite
เรื่องราวของครอบครัวตระกูลคิม อาศัยอยู่ใต้ถุนของตึกซอมซ่อ ในย่านชุมชนแออัด มองออกไปนอกหน้าต่างก็เห็นแต่กองขยะ ถึงขนาดที่บางวันมีคนเมามาอ้วกและเยี่ยวใส่  วันหนึ่งเพื่อน คิมกีวู (ชเว วูชิก) จะไปเรียนที่ต่างประเทศจึงขอให้เขาไปติวอังกฤษแทน คิมกีวู จึงแอบสวมรอยเป็นติวเตอร์ให้บ้านมหาเศรษฐีตระกูลปาร์ค
 Parasite
จากนั้นเขาเห็นว่างานนี้สามารถสร้างเงินให้กับเขาได้อย่างสบาย เพื่ออยากให้ครอบครัวออกมาจากชีวิตที่เส็งเครง เขาจึงได้วางแผนการ เริ่มจากให้น้องสาว คิมคิจอง (พัคโซดัม) สวมบทบาทเป็นครูสอนศิลปะให้กับลูกชายคนเล็กของบ้านปาร์ค และให้พ่อ คิมกีแท็ก (ซงคังโฮ) มาเป็นคนขับรถให้กับคุณชายตระกูลปาร์ค
จากนั้นสองพี่น้องบ้านคิมก็วางแผนใส่ร้ายแม่บ้านคนเก่าให้โดนไล่ออก เพื่อให้ คิมชุงซุค (จัง ฮเยจิน) ผู้เป็นแม่มาสวมรอยสมัครเป็นแม่บ้านคนใหม่ แต่เรื่องราวไม่ได้มีเพียงแค่นั้นเพราะแม่บ้านคนก่อนได้แอบซ่อนความลับบางอย่างไว้ในชั้นใต้ดิน หลังจากที่ไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านแล้ว แม่บ้านคนก่อนก็ยังหาทางที่จะกลับมาให้ได้เพราะเธอมีบางอย่างที่ซ่อนไว้ในห้องใต้ดิน และแต่เมื่อความลับห้องใต้ดินถูกเปิดเผย ทำให้ชีวิตของครอบครัวคิมเปลี่ยนไปตลอดกาล พร้อมกับทำให้ตระกูลปาร์คพลอยได้รับเรื่องตลกร้ายนี้ไปด้วย
รีวิวหนัง ‘Parasite’
‘ชนชั้นปรสิต’ ดูจะเป็นชื่อที่ก้าวร้าว เหยียดหยาม ในตัวมันเองอยู่ไม่น้อย ขณะเดียวกัน มันก็อาจจะเป็นชื่อที่พวกเขามองตัวเองให้นิยามตัวพวกเขาเองด้วยความรันทด การใช้ชีวิตอยู่ในสังคมเกาหลีใต้นั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด และหนังเรื่องนี้กำลังตีแผ่และชำแหละสิ่งที่ยังฝังรากอยู่ในนั้น เอามาย่อยให้ผู้ชมอย่างเราเข้าใจมันภายในสองชั่วโมงเศษ
ในสังคมมนุษย์ ในมุมของโลกที่บอกว่าไม่มีการปกครองแบบชนชั้น หากความจริงนั้นมันยังมีอยู่ เมื่อคนกลุ่มหนึ่งต้องอยู่อย่างกระเสือกกระสน หาเงินที่ได้เพียงน้อยนิดเพื่อเอามาเลี้ยงปากท้อง ยอมอยู่ในที่โกโรโกโส อดๆ อยากๆ เพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อ เหมือนพวกเขาไม่มีทางไป ไม่อยากออกไปที่อื่น หรือไม่มีทางเลือกให้ไปที่อื่น ทนอยู่ในบ้านชั้นใต้ดินในเมืองหลวง

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com
https://movies.doodido.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7-%e0%b8%8a%e0%b8%99%e0%b8%8a%e0%b8%b1%e0%b9%89%e0%b8%99%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b8%95-parasite-%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%87%e0%b8%99/