[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิดฟิลด์แชมป์โลก หวนกลับมาร่วมทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" ในแมตช์ที่พ่าย บราก้า 0-3  VIEW : 91    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 13:36:09    ปักหมุดและแบ่งปัน



เบนฟิก้า ชมรมดังที่ศึกพรีเมยร่า ลีกา ประเทศโปรตุเกส ตัดชื่อ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์อนาคตไกลออกมาจากกลุ่มในแมตช์ถัดไป ข้างหลังนักฟุตบอลมีข่าวสารตระเตรียมจะย้ายไปเล่นให้ เชลซี ในตอนตลาดค้าขายพ่อค้าลำแข้งม.ค.นี้
กองกลางแชมป์โลก หวนมาร่วมทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" ในแมตช์ที่ปราชัย บราก้า 0-3 ก่อนที่จะเดินทางกลับไปประเทศอาร์เจนตินา รกรากเพื่อร่วมสังสรรค์วันปีใหม่กับครอบครัวและก็สหายๆ
จากความประพฤติปฏิบัตินั้นสร้างความไม่พึงพอใจให้กับ โรเจอร์ ชมิดท์ ผู้จัดการทีมเนื่องจากว่านักฟุตบอลกลับไปอยู่ที่บ้านกำเนิดโดยพลการ แล้วก็ถึงกับขนาดลั่นปากว่า เฟร์นานเดซ บางทีก็อาจจะลงเล่นแมตช์ดังที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเกมในที่สุดให้กับสังกัดเดิม
ด้วยเหตุนั้น "อา โบล่า" สื่อดังในดินแดนฝอยทองคำ แถลงการณ์ว่า ชมิดท์ จัดเตรียมที่จะหั่นชื่อ เฟร์นานเดซ ออกมาจากขุมกำลังกองทัพ เบนฟิก้า ในแมตช์ที่จะเจอกับ ปอร์ว่ากล่าวโมเนนเซ่ เกมลีกในวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.นี้ เพื่อเป็นการลงอาญาที่นักฟุตบอล
ดังนี้ เฟร์นานเดซ กำลังจะมีข่าวสารเกี่ยวพันกับ เชลซี โดย "สิงโตสีน้ำเงินคราม" ยอมจ่ายค่าฉีกคำสัญญาก้อนโต 106 ล้านปอนด์ (ราว 4,452 ล้านบาท) พร้อมด้วยเสนอจ่ายเพิ่มให้กลุ่มดังของลีก โปรเหม็นตุกีส อีก 6 ล้านปอนด์ (ราว 252 ล้านบาท) แต่ว่าจะเป็นการแบ่งจ่ายค่าตอบแทนนักฟุตบอลเป็นสามงวดๆละ 37.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,555 ล้านบาท) ตลอดเวลา 3 ปี
อย่างไรก็แล้วแต่ เบนฟิก้า ได้ปัดข้อแนะนำดังที่กล่าวมาข้างต้น โดยพวกเขาต้องการที่จะให้ เชลซี จ่ายค่าฉีกคำสัญญาแบบเต็มปริมาณงวดเดียวจบเพียงแค่นั้น และก็ถ้าเกิดไม่ทำตามอย่างที่ต้องการจะไม่ยินยอมปลดปล่อย สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa