[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวฟุตบอลเปอตีต์เตือนแฟนปืนต้องให้เวลาแข้งใหม่  VIEW : 148    
โดย ไมค์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 173.239.196.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 27 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 20:50:00    ปักหมุดและแบ่งปัน

ข่าวฟุตบอลเอ็มมานูเอล เปอตีตต์ อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล เตือนแฟนบอลอย่าเพิ่งคาดหวังกับแข้งใหม่อย่าง เลอันโดร ทรอสซาร์ และ ยาคุบ คีวีออร์
ข่าวฟุตบอล"ปืนใหญ่" เสริมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคมด้วยการทุ่ม 27 ล้านปอนด์ ดึง ทรอสซาร์ ตัวรุกมาจาก ไบรท์ตัน ตามด้วยอีก 18 ล้านปอนด์ คีวีออร์ เซนเตอร์จาก สเปเซีย ซึ่งทาง เปอตีต์ เชื่อมั่นในศักยภาพของทั้งคู่แต่ก็อยากให้เวลาในการปรับตัวด้วย
"มันเป็นความท้าทายที่แตกต่างระหว่างการเล่นให้ อาร์เซน่อล เมื่อเทียบกับ ไบรท์ตัน" เปอตีต์ กล่าวกับ สปอร์ติ้ง โพสต์เมื่อถูกถามถึง ทรอสซาร์? "ไบรท์ตันคุ้นเคยกับการเล่นฟุตบอลที่ดีมาก และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกระทั่งเขาออกจากทีม"
"การดูเขาลงสนามเมื่อย้ายเข้ามา มันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณต้องย้ายมาในช่วงกลางซีซั่นแบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่กำลังทำผลงานได้ดี มันอาจจะเป็นเรื่องยากเพราะต้องใช้เวลาปรับตัว เข้าไปสู่ห้องแต่งตัวและทำความเข้าใจกับสิ่งที่ อาร์เตต้า ต้องการ"
"เขาแค่ต้องการเวลาและความอดทนเพราะเขามีคุณสมบัติ แต่เขาต้องการเวลาเพื่อแสดงศักยภาพออกมา ผมรู้สึกว่ามันยากสำหรับเขาใน 2-3 เกมแรก มันเป็นไปไม่ได้ที่จะตัดสินเขาในตอนนี้"
ส่วนในรายของ คีวีออร์ ทาง เปอตีต์ กล่าวว่า "เขาสามารถเล่นได้ทั้งกองกลางหรือกองหลัง เขามีความกระฉับกระเฉงและมีเทคนิคที่ดีและเขาเล่นบอลได้ดุดันมาก มันยากที่จะผ่านเขาไปได้และเขาแย่งบอลได้ดีด้วย"
"แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขายังเล่นเป็นโฮลดิ้งมิดฟิลด์ในพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ เพราะเขายังเด็กและยังต้องพัฒนาต่อไป"
อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล