[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มค่ากับการลงทุน  VIEW : 7    
โดย Jenniee

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.11.60.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 3 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 21:14:36    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มค่ากับการลงทุนไหม

นอกจากการวางแผนต่อภาษีรถยนต์ใช้อะไรบ้างในแต่ละปีตามที่กฎหมายกำหนด การทำประกันรถยนต์แม้กฎหมายจะไม่ได้บังคับให้ทำ แต่เป็นสิ่งที่คนมีรถต้องให้ความสำคัญ โดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถไปทำงาน หรือใช้รถในการทำมาหากินทุก ๆ วัน มีความเสี่ยงสูงในการเผชิญกับอุบัติเหตุบนท้องถนน การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมมากที่สุด ถึงแม้ว่าค่าเบี้ยประกันจะสูง แต่บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน

ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ชั้น 1

เพื่อให้ผู้ขับขี่เข้าถึงความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้ง่ายขึ้น ปัจจุบันบริษัทประกันหลายแห่ง มีให้ผ่อนจ่ายค่าเบี้ยประกันชั้น 1 และตัวเลือกการผ่อนจ่ายที่หลากหลาย ช่วยให้คุณบริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ทางการเงินของตัวเอง 

ความคุ้มครองครอบคลุม

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์จากอุบัติเหตุทุกกรณี คุ้มครองความเสียหายจากภัยธรรมชาติ และการโจรกรรมด้วย นอกจากนี้ยังรับผิดชอบต่อความเสียหายทางร่างกาย และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ความคุ้มครองที่ครอบคลุมนี้ ทำให้ผู้ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มีความมั่นใจ และสบายใจมากขึ้นตลอดการเดินทาง ว่าตัวเองและบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องจะได้รับการคุ้มครองอย่างเหมาะสม ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริง ๆ

ความคุ้มค่าในระยะยาว

ประกันรถยนต์ชั้น 1 มีค่าเบี้ยประกันที่สูงกว่าประกันรถยนต์ชั้นอื่น เนื่องจากให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม แม้ค่าเบี้ยประกันสูง แต่ในระยะยาวการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มีความคุ้มค่ามาก กรณีที่เกิดความเสียหายขึ้น ประกันชั้น 1 จะช่วยชดเชยค่าเสียหาย ลดภาระค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม ไม่ส่งผลต่อสภาพคล่องทางการเงินด้านอื่น ๆ จนต้องไปกู้หนี้ยืมสินเพื่อนำมาใช้จ่ายในส่วนนี้

การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 จึงเป็นการลงทุนที่มีความคุ้มค่า เพราะถ้าไม่ทำประกันรถยนต์เลย เมื่อเกิดอุบัติเหตุจนรถยนต์ได้รับความเสียหาย คุณจะต้องรับผิดชอบค่าซ่อมแซมเองทั้งหมด ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าการจ่ายค่าเบี้ยประกัน ยิ่งถ้าก่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลภายนอก จะยิ่งเพิ่มความยุ่งยากเข้าไปอีก จนอาจนำไปสู่การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้

 


ภาพประกอบ : https://drive.google.com/drive/folders/1-hQhmRAUDsPC60zk2-_gAD9s-zHane4S